TRỒNG RĂNG IMPLANT TOÀN HÀM TẠI LONG THÀNH

Trồng răng Implant toàn hàm tại Long Thành

1.Trồng răng Implant toàn hàm là gì ?

 

Trồng răng Implant toàn hàm Là kỹ thuật phục hồi toàn bộ răng mất trên 1 hàm bằng 4 hoặc 6 implant thay vì 9 – 12 implant như kỹ thuật thông thường. Một hàm răng sứ cố định trên 4 hoặc 6 implant gồm 10 – 12 răng, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí (implant) cho khách hàng.

2. Những ưu điểm của trồng răng Implant toàn hàm :

Không phải ngẫu nhiên mà cấy ghép implant toàn hàm bằng kỹ thuật Implant All on 4, Implant All on 6 được đánh giá cao. So với các phương pháp phục hồi răng mất cũ, phương pháp hiện đại này sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng do giảm thiểu số lượng implant nhưng vẫn đảm bảo chức năng cho phục hình.
  • Đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân khi ăn nhai, khôi phục sức nhai lên đến 90% như răng thật.
  • Giúp duy trì xương, tránh bị tiêu biến làm biến dạng khuôn mặt như hàm giả tháo lắp, từ đó giúp cải thiện thẩm mỹ cho khuôn mặt.
  • Hạn chế phẫu thuật do tận dụng được vùng xương tốt, không cần nâng xoang hay ghép xương như các kỹ thuật thông thường. Do đó, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế cảm giác đau cho khách hàng.
  • Hàm giả được bắt vít trên implant nên có thể tháo rời để sửa chữa hoặc vệ sinh mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng implant, tất nhiên là bạn không thể tự tháo rời mà cần phải đến nha khoa để bác sĩ trực tiếp thực hiện.
  • Có răng tạm sau khi phẫu thuật. Điều này giúp đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho khách hàng trong thời gian đợi implant tích hợp xương.

3. Quy trình trồng răng Implant toàn hàm :

  1. Chẩn đoán và kế hoạch điều trị: kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại, chụp X-quang, CT scan để đánh giá xương hàm, và lập kế hoạch điều trị cụ thể.
  2. Đặt trụ implant: Sau khi xác định vị trí chính xác, các implant sẽ được gắn vào xương hàm. Thời gian phục hồi sau khi gắn implant có thể kéo dài một vài tháng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mật độ xương của bệnh nhân.
  3. Phục hình răng sứ : Khi implant đã tích hợp vững chắc vào xương hàm, các răng sứ sẽ được tạo ra và gắn vào các nút implant. Các răng giả này được thiết kế để trông và hoạt động như răng thật.
  4. Điều chỉnh và điều trị sau khi hoàn thiện: Sau khi răng giả được gắn vào implant, quá trình điều chỉnh có thể cần thiết để đảm bảo sự thoải mái và chức năng tốt nhất. Bệnh nhân cũng cần thực hiện theo dõi định kỳ và bảo dưỡng răng sứ để đảm bảo sự lâu dài và hiệu quả của quá trình điều trị.

4. Địa chỉ trồng răng Implant toàn hàm tại Long Thành :

Nếu bạn đang ở khu vực Long Thành – Đồng Nai đang băn khoăn không biết Trồng răng Implant toàn hàm ở đâu là địa chỉ đáng tin cậy thì hãy tham khảo dịch vụ tại Nha khoa Nhân Đức. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm  và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng tốt nhất. Liên hệ ngay với NHA KHOA NHÂN ĐỨC để được tư vấn chuyên sâu về phương pháp trồng răng implant toàn hàm khôi phục răng bị mất quý khách hàng nhé.

Chú N.V.T trồng răng Implamt toàn hàm tại Nha Khoa Nhân Đức
Chú N.V.T trồng răng Implamt toàn hàm tại Nha Khoa Nhân Đức

 

kết quả trồng răng toàn hàm cho chú N.V.T
kết quả trồng răng toàn hàm cho chú N.V.T

 

Chú N.V.H trồng răng implant toàn hàm trên
Chú N.V.H trồng răng implant toàn hàm tại Nha Khoa Nhân Đức

 

kết quả trồng răng toàn hàm của Chú N.V.H
kết quả trồng răng toàn hàm của Chú N.V.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *