7 bước niềng răng uy tín tại Long Thành

niềng răng uy tín

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Long Thành :

Nha khoa Nhân Đức tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ bác sỹ là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, đã và đang điều trị hơn 500 khách hàng tại khu vực huyện Long Thành.Tham khảo quy trình niềng răng uy tín chuẩn 7 bước của chúng tôi nhé !

7 bước niềng răng uy tín tại Long Thành :

Bước 1: Chụp Film X Quang : kiểm tra tình trạng răng

chụp film XQuang trước khi niềng răng
Chụp Film XQuang được sử dụng để đánh giá tình trạng răng miệng trước khi niềng răng. Bạn sẽ được chụp 2 loại film là film panorama và film cephalo.

Film panorama là một loại  hình ảnh phổ biến trong nha khoa, nó cung cấp một bức ảnh toàn diện về toàn bộ hàm răng, bao gồm cả răng và xương hàm. Bác sĩ sử dụng bức ảnh này để đánh giá tình trạng răng, như xem xét sự hiện diện của răng khôn hay các vấn đề về răng sống.

Cephalo là một loại hình ảnh đặc biệt được sử dụng để đánh giá tình trạng hàm và xương khuỷu của bệnh nhân. Nó cung cấp thông tin về vị trí và kích thước của các chi tiết bên trong miệng, bao gồm các xương hàm, các khớp cắn, và vị trí của các răng. Film cephalo giúp bác sĩ nha khoa đánh giá được những vấn đề về độ mở rộng hàm của bệnh nhân và vị trí của các răng, từ đó giúp bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị và niềng răng phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Bước 2: Thiết kế phác đồ điều trị và tư vấn cụ thể cho bệnh nhân

tư vấn quy trình niềng răng uy tín
tư vấn quy trình niềng răng uy tín

Sau khi khám tổng quát, xem film XQuang, Bác sĩ có thể đưa ra đánh giá chính xác tình trạng răng, tư vấn cho bệnh nhân KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ thích hợp, THỜI GIANCHI PHÍ cụ thể cho bệnh nhân.

Bước 3: Mô phỏng kết quả sau niềng răng

 

Nha Khoa Nhân Đức có PHẦN MỀM TREATMENT SIMULATION mô phỏng tình trạng răng miệng bệnh nhân sau khi điều trị niềng răng trên mô hình 3D giúp bệnh nhân HÌNH DUNG RÕ HƠN VỀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ. Bệnh nhân có thể YÊU CẦU VÀ THỂ HIỆN MONG MUỐN NỤ CƯỜI SAU NIỀNG RĂNG với Bác sĩ một cách cụ thể qua hình ảnh TRỰC QUAN của phần mềm.

Bước 4: Xử lý các bệnh lý về răng trước khi niềng

quy trình niềng răng uy tín tại Long Thành
quy trình niềng răng uy tín tại Long Thành

Bạn cần phải có một hàm răng khỏe mạnh để chịu được lực kéo.Vì vậy, các bệnh lý tổng quát như: sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm nha chu… cần được điều trị ổn định trước khi niềng răng.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt mắc cài & dây cung

Gắn mắc cài lên răng
Gắn mắc cài lên răng

Bác sĩ chỉnh nha sẽ gắn các khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung, khâu… lên răng, lúc này bệnh nhân sẽ bắt đầu một quá trình dài và tập làm quen với việc mang “1 số vật lạ” trong miệng của mình.

Bước 6: Tái khám định kỳ và theo dõi quá trình niềng răng

Tái khám định kỳ

Sau khi lắp mắc cài việc tái khám sẽ được thực hiện định kỳ, thời gian hẹn tái khám tùy theo tình trạng của từng trường hợp cụ thể và tùy theo từng giai đoạn của quá trình niềng răng. Thường thì càng về các giai đoạn sau thì định kỳ tái khám sẽ dài hơn, kỳ tái khám có thể là 1 tuần, 2 tuần hay 1 tháng,…

Bước 7: Kết thúc điều trị – duy trì kết quả

Kết thúc điều trị duy trì kết quả quá trình niềng răng uy tín
Kết thúc điều trị duy trì kết quả quá trình niềng răng uy tín

Sau khi răng được điều chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm, khớp cắn hai hàm cân đối, cả Bác sĩ và người niềng đều hài lòng về kết quả, Bác sĩ sẽ tiến hành tháo niềng. Lúc này, bạn sẽ chuyển sang giai đoạn cuối là đeo hàm duy trì kết quả.

Cách để bạn lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín :

Để lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp để tìm hiểu kỹ về trung tâm niềng răng, chuyên gia niềng răng, kiểm tra trang thiết bị và công nghệ, thăm quan trung tâm và được nghe tư vấn chi phí và thời gian điều trị trực tiếp để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Nha Khoa Nhân Đức rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đang có nhu cầu niềng răng đến khám và tư vấn một cách cụ thể nhất. Cho dù bạn có quyết định chọn hay không chọn thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *